Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing dịch vụ
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





