Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Wyndham Danang Golden bay
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
&
Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội – chi nhánh Đà Nẵng – phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Sông Hàn qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sông Hàn qua 3 năm (2021-2023)
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung