Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận tiền sảnh sheraton Phú Quốc Long beach resort
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center
- Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng tại Công ty phát triển kỹ thuật công nghệ Việt Nhật
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (VNPT- Net3)
- Level of customer satisfaction at Viet Nhat Engineering Technology Development Co., Ltd
- Nghiên cứu bào chế siro từ dịch chiết quả nhàu Morinda citrifolia L. (Rubiaceae)





