Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Hoang huong gia lai single member limited liability company
- Accounting for consumption and determing business results at Banh Mien Trung Joint Stock Company
- Researching the factors affecting the decision of individual investors to buy and sell securities at FPT Securities Corporation, Da Nang = Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bán chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân tại Công Ty Chứng Khoán
- Analyzing the deposit mobilization situation of individual customers at Orient commercial bank – Trung Viet Branch = Phân tích tình hình huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt
- Auditing of Payable Accounts for Providers by Branch of Auditing and Informatics Service Company Limited in Da Nang (AISC)