Đo lường chất lượng dịch vụ du lịch tại làng gốm Thanh Hà – Hội An
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cở sở lí luận của; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại làng gốm Thanh Hà - Hội An.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khóa học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang