Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu, Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài, Chương 3: Phương pháp nghiên cứu, Chương 4: Kết quả nghiên cứu, Chương 5: Một số giải nhằm nâng cao mức độ nhận diện Thương hiệu công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại Thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi du lịch có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch nội địa tại phố cổ Hội An
- Giải pháp nâng cao hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty TNHH du lịch Việt An Vian travel – Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Đà Nẵng hiện nay
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần du lịch Danasea