Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Chương 2. Tình hình doạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 5. Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về công ty TNHH Thanh Phú.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
- Hoàn thiện các giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn
- Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng