Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Chương 2. Tình hình doạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 5. Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về công ty TNHH Thanh Phú.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





