Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet tại Công ty cổ phần FPT telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ internet của công ty; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phẩn viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam