Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khác hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác kiểm soát thuế TNDN tại Chi cục Thuế huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam
- Kiểm soát thuế thu nhập doanh nghiệp đối với doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại Cục Thuế Thành phố Đà Nẵng
- Quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Chi cục Thuế huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
- Tăng cường kiểm soát thuế giá trị gia tăng từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn quận Hải Châu
- Tăng cường kiểm soát thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng