Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khác hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm