Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khác hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net