Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng cá nhân
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Thực trạng hoạt động cho vay có đảm bảo bằng tài sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà – Giai đoạn (2021 – 2023)
- Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quân đội - chi nhánh Đà Nẵng – phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm 2021 – 2023
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt - phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm 2021-2023





