Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Mensa Industries