Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website bán laptop, điện thoại tích hợp hệ thống gợi ý
- Xây dựng website đặt lịch khám bệnh
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần 28 Đà Nẵng
- Kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty cổ phần Trung Tuấn Draco
- Sử dụng Framework Nextjs xây dựng website quản lý hệ thống khách sạn tích hợp thanh toán Vnpay và Chatbot