Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Đánh giá về thực trạng và hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Giải pháp nân cao hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Hoàn thiện hoạt động marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên
- Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
- Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment
- Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP