CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Truyền thông thương hiệu

  • Duyệt theo:
Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Dana Event
  • Tác giả: Phan Thị Thục Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Truyền Thông Thương Hiệu; Chương 2: Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Và Thực Trạng Tại Công Ty Dana Event; Chương 3: Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Của Công Ty Dana Event; Chương 4: Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dana Event.

Hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông
  • Tác giả: Trần Thị Xuân Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về Thương hiệu và những vấn đề liên quan đến truyền thông thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông.

Giải pháp phát triển truyền thông thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Minh Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu truyền thông; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển truyền thông thƣơng hiệu AMES; Đà Nẵng. Chương III: Giải pháp phát triển truyền thông thuơng hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.