Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Dana Event
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Truyền Thông Thương Hiệu; Chương 2: Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Và Thực Trạng Tại Công Ty Dana Event; Chương 3: Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Của Công Ty Dana Event; Chương 4: Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dana Event.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited