Giải pháp nâng cao hiệu quả chính sách marketing mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietnam Explore
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Financial statement analysis of anh sinh construction esign consulting company limited
- An investigation into the real situation and some solutions to improving the english skills of the food and beverage department at Paris Deli Danang Hotel
- Phân lập, định danh và xác định đặc điểm sinh học của tác nhân gây bệnh thối củ sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis Ha et Grushv.) trồng tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc chống đông đường uống cho bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện Tim Hà Nội 6 tháng đầu năm 2023