Đánh giá mức độ hài lòng của khách lưu trú đối với bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
NGÔ THỊ KHÁNH NHƯ
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách lưu trú
&
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu vấn đề cần nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các công trình nghiên cứu trước đây; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm Hàng Hải: Nghiên cứu trường hợp tổng Công ty bảo hiểm PVI - Công ty bảo hiểm PVI Quảng Nam
- Research on factors affecting the customer's decision-making process for marine insurance products: Case study of PVI Insurance Corporation - PVI Quang Nam Insurance Company
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển sử dụng phương thức Less Than Container Load (LCL) tại Công ty TNHH Panda Global Logistics
- Improving the process of forwarding imported goods by sea using the less than container load (LCL) method at Panda Global Logistics Co., LTD