CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách lưu trú

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ hài lòng của khách lưu trú đối với bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa
  • Tác giả: Ngô Thị Khánh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu vấn đề cần nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các công trình nghiên cứu trước đây; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.

Giải pháp thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới
  • Tác giả: Nguyễn Văn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong 3 năm qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach Hotel trong tình hình bình thường mới.

Giải pháp markting – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng The Horizon Của Khách Sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách lưu trú tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay; Chương III: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay.

Thực trạng và giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mạc Bảo Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix; Giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix.

Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Quý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng vận dụng marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Eden Plaza Đà Nẵng; Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Eden Plaza Đà Nẵng.