Hoàn thiện chính sách marketing - Mix đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen.
Luận văn liên quan
- Financial statement analysis of anh sinh construction esign consulting company limited
- An investigation into the real situation and some solutions to improving the english skills of the food and beverage department at Paris Deli Danang Hotel
- Phân lập, định danh và xác định đặc điểm sinh học của tác nhân gây bệnh thối củ sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis Ha et Grushv.) trồng tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc chống đông đường uống cho bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện Tim Hà Nội 6 tháng đầu năm 2023