Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với Dịch vụ Internet tại CTCP viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix về dịch vụ Internet của Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix đối với dịch vụ Internet tại Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam