Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
- Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng