Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang