Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
- Improving marketing activities for transport services at Quang Vinh Limited Company
- Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm khăn ướt nhập khẩu từ Thái Lan tại Công ty TNHH Hữu Phúc
- Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm Giày Nam của Công ty Giày BQ tại Đà Nẵng