Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải; Chương 3: Các kết luận và đề xuất giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
- Improving marketing activities for transport services at Quang Vinh Limited Company
- Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm khăn ướt nhập khẩu từ Thái Lan tại Công ty TNHH Hữu Phúc
- Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm Giày Nam của Công ty Giày BQ tại Đà Nẵng