Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền thông cổ động đến quyết định mua của khách hàng tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại bưu điện thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp tạo động lực cho Công ty Cổ phần Haviland