Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền thông cổ động đến quyết định mua của khách hàng tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014