Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền thông cổ động đến quyết định mua của khách hàng tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





