Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của công tác truyền thông cổ động đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 4: Kết luận và biện pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online