Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





