Một số giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về du lịch và truyền thông. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng. Một số giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net