Một số giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về du lịch và truyền thông. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng. Một số giải pháp.
Luận văn liên quan
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam
- Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
- Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
- Virtual reality unleashed : enhancing online advertising for digital transformation services at Digital Transformation Solution JSC





