Một số giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về du lịch và truyền thông. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng. Một số giải pháp.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study