Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Crayons & thực trạng hoạt động marketing online của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu về thói quen sử dụng các công cụ marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Phương Đông – phòng giao dịch Nam Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát





