Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Crayons & thực trạng hoạt động marketing online của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu về thói quen sử dụng các công cụ marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam