Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online cho khách nội địa tại Công ty Trường Sa Tourist Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mơ đầu; Chương 2: Cơ sơ lý luận; Chương 3: Phương phap nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần công nghệ Izi Software
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours