Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty cổ phần Vntour
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần VNTOUR; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam