Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 4: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





