Cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm camera an ninh tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT giai đoạn (2019 –2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam