CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm camera an ninh tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT

Tác giả: Phan Hữu Toàn

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát

Số trang: 91 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT giai đoạn (2019 –2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Luận văn liên quan