Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandial Beach Hotel & Spa
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhân viên
&
Động lực làm việc
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận động lực làm việc. Chương 2: Thực trạng chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục dự trữ Nhà nước Khu vực Bình Trị Thiên
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Groz-Beckert Việt Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại VNPT Huyện Giồng Riềng Tỉnh Kiên Giang