Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc - sự kiện của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bộ phận nhà hàng
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tiệc – sự kiện. Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu về Risemout Premier Resort Danang , phản ảnh tình hình hoạt động của bộ phận nhà hàng nói chung và tiệc – sự kiện nói riêng, nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện của bộ phận nhà hàng. Chương 3 – Giải Pháp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
- Hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán tại Công ty cố phần công nghệ Sapo – chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà