Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc - sự kiện của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bộ phận nhà hàng
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tiệc – sự kiện. Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu về Risemout Premier Resort Danang , phản ảnh tình hình hoạt động của bộ phận nhà hàng nói chung và tiệc – sự kiện nói riêng, nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện của bộ phận nhà hàng. Chương 3 – Giải Pháp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang