Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo green Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội Đà Nẵng
- Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
- Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn thương tín – chi nhánh Phú Quốc