Thực trạng và một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của khách sạn Êmm hotel Hội An