Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển của công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển của Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS. Chương 3: Đề xuất các giải pháp giải quyết các vấn đề còn tồn tại.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





