Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia Đà Nẵng
Số trang:
111 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đội ngũ lao động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar Haian Riverfront Hotel Danang
- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn King’s Finger Đà Nẵng