Giải pháp hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tuyển dụng nhân sự
&
Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng về quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Bella Vista - Grand Tourane hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
- Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel