Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty cổ phần VNTOUR
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty cổ phần VNTOUR. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần VNTOUR.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited