CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đối với Công ty Cổ phần VNTour

Tác giả: Nguyễn Quang Thảo Vy

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Tuyết

Số trang: 89 tr.
Mã phân loại: 641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần VNTOUR.Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần VNTOUR.

Luận văn liên quan