CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Lưu trú

  • Duyệt theo:
Chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại khách sạn
  • Tác giả: Nguyễn Tiểu Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I : Lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel. Chương II : Thực trạng chính sách sản phẩm tại Biển Vàng Hotel. Chương III : Hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel.

Giải pháp marketing – mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Hồng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, dịch vụ lưu trú và giải pháp thu hút khách; Chương 2: Thực trạng kinh doanh hoạt động lưu trú của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Giải pháp thu hút khách lưu trú tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Giải pháp thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1 : Cơ sở lý luận; Phần 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Phần 3 : Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng trong thời gian đến.