Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
156 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Ngân hàng điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





